Khuyến mại khủng - giảm 15% khi mua bồn nước Tân Á

Tin tứcThời gian gửi:2/35/2013
Cơ hội mua bồn nước Tân Á chính hãng, giá tốt nhất tại Việt Nam. Trung tâm phân phối bồn nước Tân Á đưa ra chương trình khuyến mại vàng cho tháng 7 .Giảm 15% cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Là một Trung Tâm uy tín và có kinh nghiệm chuyên phân phối Bồn nước Tân Á  tại Hà Nội. Trong thời gian qua đã được nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm đã giúp chúng tôi có mức doanh số ngoài mong đợi. Để tri ân khách hàng chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mại "Tháng 7 - Tháng khuyến mại vàng" đặc  biệt khi mua Bon nuoc Tan A tại Hà Nội. Theo đó khách hàng có cơ hội được mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất mà chúng tôi khẳng định: Không ở đâu có !

Kính thưa: Quý khách hàng.
- Quý khách muốn mua sản phẩm chính hãng 100%, không sợ hàng giả ?
- Quý khách muốn mua sản phẩm với giá rẻ nhất? chất lượng tốt nhất ?
- Quý khách muốn có dịch vụ tốt nhất trước và sau khi mua hàng ?

Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó:
 - Là đơn vị phân phối lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Trên đà phát triển của mình thì chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng, mở rộng quy mô hoạt động giúp khách hàng tại Việt Nam có cơ hội mua sản phẩm Bồn nước Hàng Đầu  Tại Việt Nam. Chúng tôi biết hiện nay nguồn nước tại Việt Nam đang có dấu hiệu ô nhiễm nghiêm trọng. Cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn tất cả người dân Việt Nam đều có cơ hội sử dụng sản phẩm Bồn nước Tân Á  Để chứa nước cho gia đình mình
Vì vậy chúng tôi đưa  ra những chính sách tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất , giá tốt nhất và những phần quà tặng có ý nghĩa nhất cho khách hàng với chương trình khuyến mại  "Tháng 7 - Tháng khuyến mại vàng " minh chứng rõ nhất cho điều này.
Khách hàng có cơ hội:
- Giảm giá 15% so với giá bán lẻ niêm yết (Áp dụng từ bồn 1500 lít)
-Dịch vụ bảo hành 12 năm.
  Vậy khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên, gọi điện ngay cho chúng tôi để có cơ hội nhận được những khuyến mại như trên !. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ !
Điện thoại: 0983 678 768 / 04. 39909296

Nhận xét đánh giá
thiết bị xử lý nước rồi bạn mua thêm Lõi lọc nước Karofi Thay lõi lọc nước tại nhàchính hãng Kangaroo chính hãng vói sản phẩm Bình nóng lạnh hoặc bạn mua thiết bị vệ sinh viglacera hoặc bạn mua thêm