Bộ ba kết hợp bồn nước tân á, máy nước nóng năng lượng mặt trời tân á và bình nóng lạnh Rossi

Tin tứcThời gian gửi:29/43/2013
Ngày nay. việc lựa chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng sạch đang là xu hướng tiêu dùng chung nhằm đem lại những lợi ích về kinh tế và môi trường. Đó là cách giải quyết bài toán chi

Bonnuoctana.net giới thiệu đến người tiêu dùng 1 giải pháp đồng bộ cho nguồn nước sạch trong gia đình thông qua việc sử dụng trọn bộ sản phẩm Bồn nước tân á, Máy nước nóng năng lượng mặt trời TÂN Á và Bình nước nóng Rossi với các thông tin hữu ích như sau:
Bồn nước Tân Á được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền, kết hợp với công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kĩ thuật số tiên tiến nhất. Sản phẩm bồn nước Tân Á hiện đang dẫn đầu thị trường về chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


Một giải pháp khác về chứa nước cho những nơi nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, sử dụng trên tàu thuyền và trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất… là Bồn nhựa Thế hệ mới Tân Á. Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất bồn nhựa công nghiệp có dung tích 10 000 Lít.
Thế mạnh của Tân Á Đại Thành là ngoài cung cấp các sản phẩm bồn chứa nước dân dụng, Tập đoàn còn chuyên sản xuất bồn chứa nước công nghiệp được sử dụng tại các nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà chung cư cao cấp …. với dung tích bồn nước Inox lên đến 30.000 lít.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Ống thuỷ tinh hấp thụ nhiệt cao làm nước nóng lên đến 90 độ C. Nhằm hưởng ứng “Chương trình quốc gia về sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng”, kể từ ngày 30/04/2013, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ người tiêu dùng 1 triệu đồng khi mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á.
Bình nước nóng Rossi Di với ruột bình tráng kim cương nhân tạo siêu bền được phòng thí nghiệm Cotherm của Pháp kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm đến 9,2% điện năng. Với các tính năng vượt trội, đột phá về kiểu dáng, mẫu mã, Tân Á Đại Thành đã tạo ra sản phẩm bình nước nóng hoàn hảo, an toàn tuyệt đối. Bình nước nóng Rossi Di được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của năm 2012.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành khuyến khích người tiêu dùng sử dụng trọn bộ sản phẩm Bồn chứa nước, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á và Bình nước nóng Rossi để đạt hiệu quả cao nhất.
Sản phẩm được trưng bày và giới thiệu rộng rãi tại hệ thống chi nhánh, cửa hàng, đại lý của Tập đoàn trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, xin vui lòng truy cập website: www.bonnuoctana.net hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng 0983 678 768 để được tư vấn.

Nhận xét đánh giá
thiết bị xử lý nước rồi bạn mua thêm Lõi lọc nước Karofi Thay lõi lọc nước tại nhàchính hãng Kangaroo chính hãng vói sản phẩm Bình nóng lạnh hoặc bạn mua thiết bị vệ sinh viglacera hoặc bạn mua thêm